Thu mua bìa cát tông, giấy vụn, phế liệu văn phòng

Dịch vụ thu mua phế liệu Việt Anh xin chào các bạn, chúc các bạn có 1 ngày tốt lành và tràn ngập niềm vui. Trong thời đại phát triển như hiện nay thì các công ty, văn phòng được mở ra là 1 điều dễ hiểu. Tại đây, các loại giấy tờ như hóa đơn, sách vở hay các bìa cát tông cũ hỏng là rất nhiều bởi chúng phục vụ cho công việc…

Tuy nhiên có 1 thực trạng là những loại phế liệu giấy, bìa cát tông đó thường bị bỏ vào kho mà không được tái chế làm thất thu đi một khoản khá lớn cho công ty, doanh nghiệp. Nắm bắt được tình hình này, Phế Liệu Việt Anh đã mạnh dạn đi đầu để mở rộng quy mô. Chúng tôi xin được giới thiệu dịch vụ thu mua giấy vụn, báo, tạp chí, bìa cứng, giấy a4, bìa carton… hỏng, qua sử dụng trên toàn miền Bắc để giúp cho cá nhân, hộ kinh doanh hay doanh nghiệp giải quyết được vấn đề của mình.

Thu mua giấy phế liệu, giấy vụn, bìa carton giá cao

Giấy là một trong những vật dụng đã rất quen thuộc với mỗi chúng ta. Nó có thể được dùng ở nơi ông sở, trong trường học, cơ sở in ấn, công ty đóng gói, doanh nghiệp sản xuất hàng hoá hay tại gia đình banh với nhiều công dụng khác nhau.

Giấy phế liệu

Giấy phế liệu

Mặc dù vậy, giấy phế liệu, bàn ghế văn phòng hoàn toàn có thể tái chế và sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Vì vậy, có thể nói giấy phế liệu cũng là một nguồn tài nguyên dồi dào, giúp bạn mang lại giá trị kinh tế ổn định, nếu biết tận dụng hợp lý.

Lúc này, đòi hỏi những cá nhân, nhà máy thu mua giấy phế liệu ra đời để thu mua giấy cũ và tái chế giấy. Nhưng đứng giữa hàng trăm sự lựa chọn, bạn biết tìm đâu đơn vị thu mua giấy phế liệu uy tín, mua giá cao, chất lượng phục vụ nhanh nhất?

Các loại giấy phế liệu hiện nay được Phế Liệu Việt Anh thu gom.

Để mở rộng quy mô và thương hiệu, chúng tôi nhận thu mua và kinh doanh các loại giấy sau:

  • Giấy carton phế liệu (loại 1). Loại giấy này thường có trong thùng carton có 2 đến 5 lớp, không có lẫn tạp chất khác, khô ráo và sạch sẽ.
  • Giấy carton phế liệu ( loại 2). Đây là loại giấy carton có lẫn từ 1-10% các loại giấy khác, khô ráo, không nhàu nat.
  • Giấy carton phế liệu (loại 3). Là loại có từ 11-20% các loại giấy khác, đã nhàu nát hoặc bị vụn
  • Giấy học sinh: giấy trắng, giấy A3, giấy A4, Giấy A5, A6…
  • Sách cũ, báo cũ các loại.

Bìa cát tông cũ

Bìa cát tông cũ

Giá giấy vụn hôm nay bao nhiêu tiền 1kg?

Một số công ty đem đốt hoặc cho đi, 1 số công ty thuê đơn vị xử lý môi trường để xử lý chúng, bởi 1 doanh nghiệp cứ nghĩ tiêu huỷ vật liệu tồn kho là nhiệm vụ của họ.

Nhưng không. Giấy vụn hoàn toàn có thể bán cho các đại lý được và tất nhiên sẽ giúp bạn mang lại 1 phần kinh phí vừa đủ. Tuy nhiên, mức giá giấy phế liệu hiện nay không có 1 con số chính xác. Bởi nó sẽ thay đổi theo từng thời điểm của thị trường, từng loại giấy và cả thời tiết, vì trời mưa thì không thể chuyển giấy đi được. Đồng thời phụ thuộc vào số lượng giấy phế liệu, chất lượng giấy cũ mà mức giá thu mua giấy phế liệu bán lại sẽ có sự chênh lệch ít nhiều.

Dưới đây là bảng giá thu mua giấy cũ phế liệu mà người bán có thể tham khảo. Tuy nhiên, để biết chính xác nhất mức giá này bạn có thể gọi cho chúng tôi hoặc tham khảo thêm bảng giá tại đây.

– Giấy phế liệu, Giấy carton có giá từ 3.500đ-4.800đ/kg

– Giấy trắng có giá từ 4.500đ-7.500đ/1kg

Lưu ý: giá trên là ở thời điểm hiện tại. Giá này có thể biến động theo thời gian, để có được báo giá thu mua phế liệu mới và chính xác nhất 2024 vui lòng liên hệ: 084.623.6686 – 098.792.4321

thu mua giấy vụn

thu mua giấy vụn

Mua bán, kinh doanh giấy vụn, bìa carton ở đâu?

Để có thể tìm được đơn vị thu mua phế liệu cũng như giấy văn phòng uy tín và giá cao nhất. Khách hàng có thể liên hệ với đơn vị phế liệu việt. Hiện nay chúng tôi có tất cả các cơ sở tại miền Bắc như: Bắc Ninh, Bắc Giang, Hà Nội, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Nguyên…Với đội ngũ nhân viên thu mua nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, có kinh nghiệm, kết hợp với các thiết bị vận chuyển hiện đại, xe chuyên chở, quy trình thu mua khoa học. Cam kết thu mua phế liệu giấy, giấy thanh lý 1 cách nhanh chóng, sạch sẽ với mức giá thu mua cạnh tranh nhất thị trường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *