Dịch vụ thu mua dây đồng cũ, dây điện phế liệu

Phế Liệu Việt Anh xin chào các bạn, chúc các bạn có một ngày tốt lành và tràn ngập niềm vui. Sau 1 thời gian đi vào hoạt động thu mua và kinh doanh sắt vụn, đồng nát thì chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người bán. Và để mở rộng quy mô cũng như độ uy tín của thương hiệu Thu mua phế liệu Tiến Tài ngày hôm nay chúng tôi xin được giới thiệu dịch vụ thu mua dây điện cũ, dây điện bằng đồng, nhôm đã qua sử dụng không giới hạn số lượng thu mua để có thể phục vụ người dân được tốt hơn.

Buôn bán, thu mua dây điện đồng, nhôm

Với nhiều sự lựa chọn và đa dạng trong thu mua phế liệu Việt Anh nhận các loại dây điện như: dây điện cũ, dây cáp điện, dây điện 3 pha, cáp đồng cũ, mua dây đồng phế liệu các loại giá cao tại Bắc Ninh nói riêng và toàn quốc nói chung.  Các loại vật dụng dây điện, dây đồng, dây cáp điện, dây đồng hồ, dây mạng, cáp quang,… là những vật dụng phổ biến được ứng dụng rộng rãi hiện nay. Những loại này sau khi dùng lâu khoảng 5-10 năm sẽ hết hạn và bị thải đi rồi trở thành phế liệu. Nhưng mỗi vật chất đều có giá trị của nó khi trao đúng địa chỉ, xin đừng vội vứt chúng. Bởi chúng hoàn toàn có thể bán cho các cơ sở tái chế và sử dụng được vào nhiều mục đích khác nhau.

Thu mua dây điện phế liệu

Thu mua dây điện phế liệu

Nếu bạn đang sở hữu một lượng lớn dây điện, dây điện thoại, dây cáp đủ loại như dây đôi, dây đơn, dây cáp,… bạn có thể liên hệ với các vựa thu mua phế liệu để bán chúng. Nhưng lướt internet 1 vòng, bấm key:” thu mua phế liệu uy tín” danh sách hiện dài cả trăm năm công ty, biết chọn đâu 1 công ty thu mua phế liệu đồng uy tín đây?

Liên hệ với thương hiệu Phế Liệu Việt

  • Điện thoại: 084.623.6686 – 098.792.4321
  • Giờ làm việc: 24/7 (kể cả ngày nghỉ)
  • Website: http://thumuaphelieumienbac.com
  • Địa chỉ: Thôn Chè, Xã Liên Bão, Huyện Tiên Du, Tỉnh Bắc Ninh.

Xem thêm:

Thu mua bìa cát tôn

Thu mua chai nhựa

Thu mua phế liệu thép

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi không ngừng nỗ lực phát triển, mở rộng hệ thống chi nhánh đại lý rộng khắp cả nước để cải thiện nâng cao chất lượng dịch vụ, xứng đáng trở thành đối tác tin cậy, uy tín hàng đầu của người bán.

Mức giá thu mua dây điện nhôm, đồng cũ hiện nay là bao nhiêu ?

Hiện nay giá thu mua đồng vụnđồng mạt, đồng dây điện, dây cáp cho tới đồng thanh, đồng đặc, đồng thau có giá trị dao động từ 65.000-225.000đ/1kg tuỳ số lượng và chủng loại. Các bạn cần lưu ý đó là giá này là ở thời điểm hiện tại khi bạn đang xem bài viết này. Do thị trường năng lượng điện và nguyên liệu luôn thay đổi nên giá thu mua đồng phế liệu cũng thay đổi. Để có được báo giá nhanh chóng và chuẩn xác nhất vui lòng liên hệ số máy 0981.392.113 để được báo giá chính xác nhất. Một số yếu tố có thể làm thay đổi giá cả như:

– Số lượng phế liệu đồng bạn mua bán. Nếu số lượng dây điện cũ nhiều thì mức giá thu mua dây điện cũ có thể sẽ cao hơn so với số lượng ít.

– Chất lượng dây điện cũ. Có rất nhiều loại dây cáp, dây điện và các loại dây đồng, dây nhôm. Mỗi loại sẽ có mức giá khác nhau cáp đồng thì giá thu mua sẽ cao hơn các loại dây cáp nhôm thép,…

– Khoảng cách địa lý. Thường thì đối với những khoảng cách địa lý xa thì mức giá thu mua có thể sẽ thấp hơn một chút. Vì với trường hợp này cần tiêu tốn nhiều công sức vận chuyển hơn. Nhưng đến với phế liệu Tiến Tài, dù bạn xa hay gần chúng tôi vẫn thu mua lẻ giá sỉ đại lý, vì chúng tôi có vựa thu mua ve chai tại hầu hết các tỉnh thành. Điều mà ít các đơn vị cạnh tranh khác có được.

Chúng tôi nhận thu mua những phế liệu gì từ dây điện đồng, nhôm ?

Mọi loại dây cáp, dây điện cũ, dây cáp quang, dây điện thoại, dây điện trong tủ lạnh cũ được chúng tôi thu gom tận nơi trong ngày.

  • Thu mua dây điện 3 pha cũ.
  • Thu mua cáp thép.
  • Mua bán dây điện 3 pha cũ.
  • Thu mua Dây cáp tráng men.
  • Thu mua dây cáp điện lớn đường kính từ 2mm trở lên.
  • Mua bán dây cáp điện cũ dân dụng.
  • Thu mua dây điện cadivi.
  • Thu mua dây cáp đồng.

Mua dây điện đồng giá cao

Mua dây điện đồng giá cao

Những thế mạnh của Phế liệu Việt Anh trong lĩnh vực buôn bán sắt vụn, thu mua ve chai là gì ?

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Các nhân viên thu mua của chúng tôi đều là những người có trình độ chuyên môn giỏi, có kinh nghiệm thẩm định các loại phế liệu tốt. Do đó, đảm bảo đưa ra mức giá tương xứng với chất lượng phế liệu đồng bạn đang sở hữu.

Quy trình thu mua nhanh chóng tận nơi

Để tiết kiệm thời gian cho cả bên mua và bên bán, sau khi đạt được thoả thuận giá cao thu mua phế liệu đồng. chúng tôi đã thống nhất một quy trình thu mua nhanh chóng và khoa học nhất. Nếu có nhu cầu bán dây điện cũ hay bất kì loại phế liệu nào, bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi, phelieutientai.com sẽ cử nhân viên đến khảo sát hoặc báo ngay qua mô tả của bạn qua điện thoại và đưa ra mức giá phù hợp. Khi 2 bên thống nhất về giá cả thu mua, chúng tôi sẽ tiến hành đến tận nơi và thu mua với sự hỗ trợ của máy móc hiện đại, xe chở chuyên dụng.

Nhận thu mua dây điện cũ, dây cáp điện, dây đồng 24/7

Như tất cả các đơn vị thu mua phế liệu khác, chúng tôi không ngại khó, ngại khổ, sẵng sàng thu mua 24/7 miễn là vừa ý, bền tình với khách hàng. Chúng tôi làm việc suốt cả tuần, kể cả thư 7, chủ nhật và cả ngày lễ tết. Bạn hoàn toàn thể chủ động sắp xếp lịch sao cho thuận tiện cho công việc của bạn. Khi bán dây điện cũ cho chúng tôi, bạn sẽ được một mức giá cao hơn so với các đơn vị khác là tất nhiên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *